344 khách đang theo dõi và có 42 khách đặt hàng 1 tháng qua.

Bạn cần in gấp?

Chính sách giao hàng gấp trong 24 giờ hiện chỉ áp dụng tại TPHCM và dành cho các sản phẩm có thể in nhanh hoặc số lượng ít.

Pago có nhiều gói in nhanh để bạn chọn ở bước thanh toán khi đặt hàng. Nếu không quá gấp, bạn có thể chọn gói giao hàng thông thường để tiết kiệm phí ship nhanh bằng Grab.

Lưu ý: Các gói in gấp yêu cầu bạn thanh toán trước.

Xem thêm về các chính sách giao hàng của Pago tại đây

Chính sách đảm bảo

Chính sách đảm bảo

PAGO.vn luôn đặt quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu nhằm bảo vệ khách hàng khi đặt in trực tuyến. Nhờ vậy, khách hàng có thể yên tâm khi đặt in từ xa mà không phải trực tiếp ra cửa hàng mà vẫn đảm bảo nhận được sản phẩm in có chất lượng cao nhất, đúng như mô tả và cam kết về sản phẩm.

Khi phát sinh vấn đề không hài lòng về chất lượng bản in, PAGO đề xuất khách hàng liên hệ ngay đến bộ phận chăm sóc khách hàng của chúng tôi qua zalo/hotline: 0867.854.867 để được hỗ trợ hoặc gửi thư về địa chỉ hi@pago.vn.

Cam kết về sản phẩm in

PAGO cam kết in đúng chất lượng và tiêu chuẩn về màu sắc, loại giấy, kích thước sản phẩm với độ sai số tương đối (không đáng kể) & chấp nhận được do đặc thù của sản phẩm in & công nghệ in mà bạn chọn.

Nếu sản phẩm bị hư hại trong quá trình sản xuất hay vận chuyển làm ảnh hưởng đến thẩm mỹ hay việc sử dụng của khách hàng. Tùy theo trường hợp mà chúng tôi sẽ giải quyết cho khách hàng bằng các hình thức:

  • In lại một phần hoặc toàn bộ sản phẩm
  • Đổi trả sản phẩm khác không mất phí
  • Đổi trả sản phẩm có phát sinh thêm chi phí
  • Thu hồi sản phẩm đã in sai và hoàn tiền nếu không có cách giải quyết khác.
    Lưu ý: Mức bồi hoàn, in lại một phần hoặc toàn bộ sẽ tùy theo từng trường hợp và phụ thuộc vào thỏa thuận thiện chí giữa khách hàng và công ty.

Các bước hỗ trợ khiếu nại & đổi trả

Bước 1: Bạn gửi yêu cầu về hotline/zalo/email cho Pago kèm theo hình ảnh thực tế về tình trạng sản phẩm bạn nhận được kèm mô tả vấn đề.

Bước 2: Bộ phận hỗ trợ của PAGO sẽ tiếp nhận các khiếu nại, liên hệ làm rõ các yêu cầu của Khách hàng trong thời gian sớm nhất có thể và không quá 5 ngày làm việc, kể từ ngày nhận được yêu cầu.

Bước 3: Tùy theo tính chất và mức độ, PAGO sẽ thông báo cách giải quyết cụ thể với sự đồng ý của khách hàng.

Các trường hợp có thể không được áp dụng chính sách đảm bảo

  • Lỗi do khách hàng sử dụng sản phẩm sai cách (vd như để nơi ẩm ướt, môi trường có nhiều ánh nắng hay nguồn nhiệt trực tiếp v.v.)
  • Thời gian khiếu nại quá 48 giờ kể từ ngày khách nhận được sản phẩm in
  • File khách hàng gửi không đạt chất lượng in (ví dụ như file ảnh gốc bị thiếu sáng và PAGO đã cố gắng cân chỉnh sáng phù hợp hoặc giữ nguyên không chính sửa theo yêu cầu…)
  • File thiết kế gốc không đúng hệ màu in ấn (CMYK) hoặc không đúng quy cách & Pago đã khuyến cáo cho khách hàng.
  • PAGO đã in đúng với yêu cầu mà khách hàng đặt.

Giao hàng 2-72 giờ

Đặt in và chọn gói ship phù hợp theo nhu cầu khi thanh toán

Bảo đảm giá tốt

Nhờ hệ thống đặt in tối ưu, chi phí in luôn tốt nhất cho bạn

Tư vấn nhiệt tình

Pago luôn sẵn sàng tư vấn giúp bạn chọn sản phẩm in và đặt qua website

Cam kết hài lòng

Pago hỗ trợ bạn đổi trả nếu việc in gặp phải vấn đề không mong muốn

Hướng dẫn đăng ký / đăng nhập

A. Để đăng ký tài khoản mới:

  1. Hãy nhấn vào nút Đăng ký/ |Đăng nhập hoặc biểu tượng người ở góc phải trên.
  2. Hãy nhấn nút ĐĂNG KÝ trong hình trên và làm theo các bước

B. Để đăng nhập vào tài khoản đã tạo:

  1. Hãy nhấn vào nút Đăng ký/ |Đăng nhập hoặc biểu tượng người ở góc phải trên.
  2. Điền email hoặc số điệnt hoại khi đăng ký
  3. Điền mật khẩu
  4. Hãy nhấn nút ĐĂNG NHẬP trong hình

Lưu ý: Nếu bạn quên mật khẩu, hãy nhấn quên mật khẩu để tạo lại mật khẩu mới

Chương trình khuyến mãi