PAGO.vn luôn đặt quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu nhằm bảo vệ khách hàng khi đặt in trực tuyến. Nhờ vậy, khách hàng có thể yên tâm khi đặt in từ xa mà không phải trực tiếp ra cửa hàng mà vẫn đảm bảo nhận được sản phẩm in có chất lượng cao nhất, đúng như mô tả và cam kết về sản phẩm.
Khi phát sinh vấn đề không hài lòng về chất lượng bản in, PAGO đề xuất khách hàng liên hệ ngay đến bộ phận chăm sóc khách hàng của chúng tôi qua zalo/hotline: 0867.854.867 để được hỗ trợ hoặc gửi thư về địa chỉ hi@pago.vn.
Cam kết về sản phẩm in
PAGO cam kết in đúng chất lượng và tiêu chuẩn về màu sắc, loại giấy, kích thước sản phẩm với độ sai số tương đối (không đáng kể) & chấp nhận được do đặc thù của sản phẩm in & công nghệ in mà bạn chọn.
Nếu sản phẩm bị hư hại trong quá trình sản xuất hay vận chuyển làm ảnh hưởng đến thẩm mỹ hay việc sử dụng của khách hàng. Tùy theo trường hợp mà chúng tôi sẽ giải quyết cho khách hàng bằng các hình thức:
- In lại một phần hoặc toàn bộ sản phẩm
- Đổi trả sản phẩm khác không mất phí
- Đổi trả sản phẩm có phát sinh thêm chi phí
- Thu hồi sản phẩm đã in sai và hoàn tiền nếu không có cách giải quyết khác.
Lưu ý: Mức bồi hoàn, in lại một phần hoặc toàn bộ sẽ tùy theo từng trường hợp và phụ thuộc vào thỏa thuận thiện chí giữa khách hàng và công ty.
Các bước hỗ trợ khiếu nại & đổi trả
Bước 1: Bạn gửi yêu cầu về hotline/zalo/email cho Pago kèm theo hình ảnh thực tế về tình trạng sản phẩm bạn nhận được kèm mô tả vấn đề.
Bước 2: Bộ phận hỗ trợ của PAGO sẽ tiếp nhận các khiếu nại, liên hệ làm rõ các yêu cầu của Khách hàng trong thời gian sớm nhất có thể và không quá 5 ngày làm việc, kể từ ngày nhận được yêu cầu.
Bước 3: Tùy theo tính chất và mức độ, PAGO sẽ thông báo cách giải quyết cụ thể với sự đồng ý của khách hàng.
Các trường hợp có thể không được áp dụng chính sách đảm bảo
- Lỗi do khách hàng sử dụng sản phẩm sai cách (vd như để nơi ẩm ướt, môi trường có nhiều ánh nắng hay nguồn nhiệt trực tiếp v.v.)
- Thời gian khiếu nại quá 48 giờ kể từ ngày khách nhận được sản phẩm in
- File khách hàng gửi không đạt chất lượng in (ví dụ như file ảnh gốc bị thiếu sáng và PAGO đã cố gắng cân chỉnh sáng phù hợp hoặc giữ nguyên không chính sửa theo yêu cầu…)
- File thiết kế gốc không đúng hệ màu in ấn (CMYK) hoặc không đúng quy cách & Pago đã khuyến cáo cho khách hàng.
- PAGO đã in đúng với yêu cầu mà khách hàng đặt.