Chính sách giao hàng gấp trong 24 giờ hiện chỉ áp dụng tại TPHCM và dành cho các sản phẩm có thể in nhanh hoặc số lượng ít.
Pago có nhiều gói in nhanh để bạn chọn ở bước thanh toán khi đặt hàng. Nếu không quá gấp, bạn có thể chọn gói giao hàng thông thường để tiết kiệm phí ship nhanh bằng Grab.
Lưu ý: Các gói in gấp yêu cầu bạn thanh toán trước.
Xem thêm về các chính sách giao hàng của Pago tại đây
7 lời khuyên giúp shop viết bài giới thiệu sản phẩm thu hút
02/06/2020
Bạn đang kinh doanh? Bạn muốn giới thiệu về sản phẩm của shop trên blog? Bạn cần viết blog để có thể bán hàng tốt hơn. Nhưng bạn lại chưa biết cách để tạo ra một blog thu hút khách hàng. Đừng lo, chúng tôi sẽ đưa ra một bản hướng dẫn chi tiết để bạn có thể viết được một blog giới thiệu sản phẩm tốt hơn.
1. Headline – Tiêu Đề
Đây là yếu tố quan trọng nhất vì nó giúp cho shop có được một bài giới thiệu sản phẩm thu hút khách hàng từ cái nhìn đầu tiên..
Người đọc thường chỉ chú ý đến 3 từ đầu và 3 từ cuối trong tiêu đề. Do đó bạn nên tập trung đưa tên sản phẩm vào những từ này để khách chú ý.
Công thức để có một tiêu đề chuẩn: Số + Tính từ + Từ khoá mục tiêu + Cơ sở lý luận + Lời hứa.
Nhưng lưu ý rằng tiêu đề của bạn chỉ nên có khoảng 55 kí tự để có thể phù hợp với các công cụ tìm kiếm nhé.
2. Introduction – Giới Thiệu
Khách hàng thường thích phần giới thiệu được viết theo phong cách kể chuyện. Bạn có thể mở đầu phần giới thiệu sản phẩm bằng cách chia sẻ câu chuyện trong shop của bạn, hoặc kể về câu nói của một chuyên gia, người nổi tiếng hay người có ảnh hưởng trong xã hội, nhưng câu chuyện đó phải liên quan đến sản phẩm của shop.
Bên cạnh đó bạn còn phải trả lời các câu hỏi của khách hàng như: Bài viết này nói về cái gì? Tại sao tôi phải đọc bài viết này? Sản phẩm này có thực sự cần thiết với tôi?
3. Subheads – Tiểu Mục
Khách hàng thường có thói quen đọc lướt nhanh thông tin giới thiệu về sản phẩm, do đó bài viết cần sử dụng các tiểu mục để khách hàng có thể nắm bắt thông tin của sản phẩm một cách nhanh chóng và dễ dàng.
4. Main Copy – Nội Dung Chính
Bài viết giới thiệu sản phẩm càng chi tiết sẽ giúp khách hàng có được tất cả thông tin về sản phẩm. Nhưng bạn cần chia nhỏ thông tin thành nhiều dạng khác nhau giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận các nội dung quan trọng liên quan đến sản phẩm của shop trong bài viết.
Chú ý rằng phần giới thiệu sản phẩm không nên quá dài vì khách sẽ bỏ qua, nhưng cũng không nên quá ngắn. Nếu có thể duy trì bài giới thiệu sản phẩm trong khoảng 300-1000 từ là phù hợp cho bài giới thiệu sản phẩm. Hoặc lên tới 1600 từ đối với bài viết chuyên sâu.
5. Visual elements – Yếu Tố Thị Giác
Phần giới thiệu sản phẩm có các nhiều hình ảnh thực tế sẽ càng thu hút khách và lại giúp mang về nhiều backlink cho shop, điều này rất quan trọng với SEO vì một số công cụ tìm kiếm sẽ xếp hạng trang web có backlink ở vị trí cao. Việc kinh doanh của shop nhờ đó sẽ trở nên tốt hơn.
Hình ảnh được đưa vào blog cần liên quan đến sản phẩm bạn đang giới thiệu, hình có chất lượng tốt, không nên chèn bất kì logo hay chữ vào hình ảnh, và đặc biệt phải để liên kết dẫn nguồn (nếu có).
6. Call to Action (CTA) – Kêu Gọi Hành Động
Mỗi bài viết nên có ít nhất một CTA để kích thích nhu cầu mua sản phẩm của người đọc. Và CTA có thể được đặt trên tiêu đề, chân trang và / hoặc sidebar. Khi khách đọc xong, nên thêm CTA phù hợp để khuyến khích khách mua hàng. Ví dụ như: Đặt mua ngay, Lấy mã giảm giá ngay, Chỉ còn 24 giờ để nhận ưu đãi, v.v.
Nhưng đừng yêu cầu quá nhiều trong bài viết. Bù lại bạn phải hiểu được khách hàng đang mong đợi gì để có thể dễ dàng CTA, dễ dàng mua sản phẩm của bạn.
7. Sharing Elements – Yếu Tố Chia Sẻ
Bài viết có các nút chia sẻ thì sẽ dễ dàng được chia sẻ rộng rãi hơn 7 lần so với các bài viết ko có nút.
Các nút chia sẻ có thể giúp nhiều khách hàng biết đến sản phẩm của shop hơn. Hãy khuyến khích khách hàng chia sẻ thông tin về sản phẩm của bạn. Khách hàng vẫn có khuynh hướng dễ mua khi sản phẩm được bạn bè và người thân giới thiệu.
Phía trên là 7 yếu tố quan trọng cho một bài viết hoàn hảo. Chúc bạn thành công với blog của shop mình nhé!
Nếu bạn không tìm được sản phẩm trên website, cần in với số lượng lớn hoặc có yêu cầu gia công thiết kế đặc biệt, hãy chọn sản phẩm và để lại thông tin để Pago báo giá tốt cho bạn
Với chút tiếc nuối, mình muốn thông báo rằng Pago.vn – đứa con tinh thần mà mình đã đồng sáng lập và phát triển qua mùa dịch Covid, hiện đang tìm chủ nhân mới để tiếp tục hành trình mang giải pháp in ấn tiện lợi đến nhiều người hơn.
Pago.vn là một trang web chuyên cung cấp dịch vụ in ấn online với: 📈 Lượng truy cập ổn định: ~50,000 lượt trong 12 tháng qua. 🌟 Tệp khách hàng tiềm năng: Nhu cầu cao từ cá nhân và doanh nghiệp nhỏ. 🔧 Hệ thống sẵn sàng vận hành: Dễ dàng tiếp quản và phát triển.
Mình tin đây sẽ là một cơ hội tuyệt vời cho: 👉 Những anh chị muốn bước chân vào ngành in ấn mà không phải xây dựng từ đầu. 👉 Các cơ sở in ấn muốn mở rộng kênh kinh doanh online nhanh chóng. Lý do chuyển nhượng: Vì lý do cá nhân, mình không thể tiếp tục phát triển dự án này. Mình hy vọng tìm được người thực sự tâm huyết để tiếp tục khai thác tiềm năng của Pago.vn. Nếu anh chị quan tâm, vui lòng inbox vào facebook cá nhân để trao đổi chi tiết. Mình sẵn sàng hỗ trợ trong giai đoạn chuyển giao để đảm bảo mọi thứ thuận lợi nhất.
Trân trọng,
Pago Team
Hướng dẫn đăng ký / đăng nhập
A. Để đăng ký tài khoản mới:
Hãy nhấn vào nút Đăng ký/ |Đăng nhập hoặc biểu tượng người ở góc phải trên.
Hãy nhấn nút ĐĂNG KÝ trong hình trên và làm theo các bước
B. Để đăng nhập vào tài khoản đã tạo:
Hãy nhấn vào nút Đăng ký/ |Đăng nhập hoặc biểu tượng người ở góc phải trên.
Điền email hoặc số điệnt hoại khi đăng ký
Điền mật khẩu
Hãy nhấn nút ĐĂNG NHẬP trong hình
Lưu ý: Nếu bạn quên mật khẩu, hãy nhấn quên mật khẩu để tạo lại mật khẩu mới